บริษัท มาโครแคร์ จำกัด ทุกสาขา จะปิดทำการเนื่องในเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. 67 ถึง 1 ม.ค. 68 | ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ปัญหาเร่งด่วนกรุณาติดต่อ 096-259-5590, 086-633-1189

ค้นหาวิธีการแก้ปัญหาเบื้องต้น

Q. VE807 เมื่อเชื่อมต่อกับระบบแล้วมีเสียงจี่อยู่ตลอดเวลา

A. ให้กับการเชื่อมต่อสาย LAN แค่ 1 เส้น ตรง ช่อง TMDS และทำการเพิ่ม Adaptor 

ทั้ง Box TX และ RX เสียงจี่ก็จะหายไป